Đăng bài

Chúc mừng sinh nhật Gia An JSC 27.10.2017 – 27.10.2021

1
Chúc mừng sinh nhật Gia An JSC!
Lại một năm trôi qua, một năm tràn đầy khó khăn và thử thách. Một năm mà guồng máy đầy nhiệt huyết phải tạm dừng khá lâu bởi tình hình dịch bệnh của cả đất nước; và giữa lúc mà tất cả cùng “sống chậm” ấy những gánh nặng bắt đầu trĩu nặng từng ngày…
Nhưng… đó là lúc để chúng ta có một chút nghỉ ngơi, một khoảng thời gian không nhỏ để nhìn lại, để hồi tưởng những gì đã qua; Những khúc mắc, những thiếu sót và cũng là để thử thách bản lĩnh của mỗi người. Và cũng đương nhiên, đó cũng là lúc mà niềm tin, sự gắn kết của mỗi chúng ta trở nên lớn hơn bao giờ hết.
Năm tuổi thứ 4 sẽ là năm mà chúng ta sẽ còn nhớ rất lâu nhưng nó sẽ nhanh chóng trở thành ký ức để cùng nhau chúng ta bước vào một thời kỳ mới, mạnh mẽ hơn, thần tốc hơn, bản lĩnh hơn.
Sinh nhật năm nay, chúng ta không được cùng nhau sum họp bên mâm cơm gia đình đông đủ, chúng ta phải lỗi hẹn, tuy buồn nhưng là động lực to lớn để lần đến, khi gặp nhau, sẽ hân hoan hơn, ấm cúng hơn và tràn đầy tình thân nhiều hơn.
Thời kỳ mới đã đến, thời kỳ của chúng ta đã bắt đầu, tất cả cùng đứng dậy đi lên cùng sự tin tưởng của hàng loạt đối tác lớn. Những công trình đã tiếp tục chạy trên mọi nẻo đường đất nước.
Bước qua khó khăn chúng ta còn lại gì? Điều lớn lao nhất là chúng ta vẫn còn nhau, không ai phải bị bỏ lại, không ai phải rời khỏi đại gia đình này. Trước mắt, số lượng công việc đã bắt đầu full công suất. Với tinh thần đoàn kết và nỗ lực cao nhất, chúng ta sẽ thần tốc hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của các đối tác, các chủ đầu tư; cùng nhau chúng ta sẽ tiến đến thời kỳ mới rực rỡ hơn!
Nhân ngày sinh nhật lần thứ 4 của đại gia đình Gia An JSC, Ban Lãnh đạo công ty xin gửi lời cám ơn đến tất cả những thành viên trong gia đình đã cùng nhau sát cách vượt qua những thử thách vừa qua, cám ơn những đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Gia An, xin cảm ơn tất cả!
Chúc mừng sinh nhật Gia An JSC!

 

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Nếu ban yêu thích bài viết này, hãy để lại bình luận.x
()
x
Tin Tức Nội Bộ - Gia An Jsc
Logo
Reset Password