Đăng bài

Chương Trình Du Lịch Gia An Jsc Ngày 29-30.9.2018

0

Bên cạnh với việc chăm lo đời sống vật chất cho nhân viên và người lao động, lãnh đạo Công ty Cổ phần Thiết Kế Xây Dựng và Nội Thất Gia An luôn quan tâm, tổ chức cho người lao động đi tham quan, nghỉ dưỡng, nhằm nâng cao đời sống tinh thần và động viên, khích lệ những đóng góp của toàn thể nhân viên vào quá trình xây dựng phát triển của Gia An Jsc.

Chương trình thăm quan, nghỉ mát của  Gia An Jsc được tổ chức từ ngày 29/9/2018 đến ngày 30/9/2018 tại Lotus Vung Tau Resort, trung tâm bãi Thùy Vân của Thành Phố Vũng Tàu với bờ biển đẹp, sạch, là nơi du lịch lý tưởng cho du khách nghỉ chân tại đây. Với hơn 100 người tham gia là nhân viên của Gia An Jsc và thân nhân của các gia đình. Đây cũng là chương trình du lịch đầu tiên kể từ khi Gia An Jsc chính thức đi vào hoạt động vào tháng 03/2018.

Ngoài thời gian dành cho nhân viên thư giản, nghỉ dưỡng, khám phá những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng tại Tp Vũng Tàu; Ban tổ chức còn tổ chức chương trình teambuilding bãi biển và chương trình gala diner cho toàn thể mọi người tham gia thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên và sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình Gia An Jsc.

Việc tổ chức chương trình tham quan, du lịch hằng năm là cơ hội cho toàn thể nhân viên được giao lưu và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống, là nền tảng quan trọng tạo nên nét văn hóa riêng của Gia An Jsc, qua đó ban lãnh đạo cũng khẳng định một lần nữa “Con người là tài sản quý giá nhất của công ty.”

Mời các bạn cùng nhìn lại một số hình ảnh của chương trình du lịch:

Xe đã sẵn sàng đón thành viên Gia An Jsc

Kiểm tra “sĩ số”….

Phát đồng phục cho thành viên Gia An

Khởi hành…

Tham quan Bạch DinhMột dinh thự có kiến trúc châu Âu được xây dựng cuối thế kỷ 19

Tham quan Niết Bàn Tịnh XáMột danh lam thắng cảnh của thành phố biển Vũng Tàu được coi là một ngôi chùa đẹp nhất với những đường nét kiến trúc hiện đại.

Nhận phòng tại Lotus Vũng Tàu Resort

Chương trình Teambuilding với những trò chơi vui nhộn mang tinh thần đoàn kết đồng đội.

Chị Nguyễn Thị Út – Tổng Giám Đốc Công Ty Gia An phát biểu mở đầu GALA DINNER 2018

Nâng ly chúc mừng những thành công mà toàn thể thành viên Gia An đã đạt được trong năm 2018…

Khai tiệc…

Trao giải cho thành viên may mắn trong đêm Galadinner

Trao giải cho thành viên may mắn trong đêm Galadinner

Trao giải cho thành viên may mắn trong đêm Galadinner

Tham quan Tượng Chúa Dang Tay

Xem toàn bộ hình ảnh chuyến đi

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Nếu ban yêu thích bài viết này, hãy để lại bình luận.x
()
x
Tin Tức Nội Bộ - Gia An Jsc
Logo
Reset Password