Đăng bài

Công Ty Gia An Jsc Tổ Chức Tiệc Tất Niên 2019

3

Năm 2019 bước dần đến những ngày cuối cùng của năm, cũng là lúc mọi người tất bật sửa soạn chào đón năm mới. Kết thúc một năm, tiệc tất niên năm 2019 là cơ hội để thành viên trong công ty Gia An Jsc ngồi lại với nhau, kể nhau nghe về những câu chuyện vui, buồn trong công việc, trong cuộc sống.

Trong không khí thân tình, buổi tiệc tất niên 2019 được diễn ra tại nhà hàng Le Jardin với sự hiện diện của toàn thể nhân viên trong công ty và các khách mời đối tác. Phát biểu của Chủ Tịch HĐQT – Ông Nguyễn Trung cũng là lời tri ân đến toàn thể nhân viên vì sự phấn đấu nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu đầu năm 2019 đã đưa ra, Ông cũng tri ân đến đối tác, là những người đã tin tưởng và tạo điều kiện để Gia An Jsc có cơ hội được hợp tác trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng nội thất, sau cùng là lời chúc một năm mới thành công hơn nữa, trong công việc cũng như trong cuộc sống đến toàn thể mọi người có mặt trong buổi tiệc.

Tiệc tất niên 2019 cũng là cơ hội để ban lãnh đạo công ty tri ân đặc biệt đến các anh chị em có những thành tích xuất sắc trong năm vừa qua, đó cũng thể hiện sự quan tâm, ghi nhận những nổ lực của từng cá nhân. Tất cả thành công Gia An Jsc chính là do sự điều hành sát sao của Ban Lãnh Đạo cũng như tinh thần làm việc hăng say để hoàn thành mục tiêu công việc của tập thể nhân viên.

Kết thúc một năm, kính chúc toàn thể anh chị em hưởng một mùa Xuân vui tươi, tràn ngập hạnh phúc, tiếp thêm năng lượng để có một năm 2020 thành công hơn nữa, chúc Gia An Jsc lớn mạnh hơn nữa.

Xem lại một số hình ảnh được ghi nhận từ buổi tiệc

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Nếu ban yêu thích bài viết này, hãy để lại bình luận.x
()
x
Tin Tức Nội Bộ - Gia An Jsc
Logo
Reset Password