Đăng bài

Gia An Jsc Tổ Chức Kỉ Niệm 2 Năm Ngày Thành Lập 27/10/2017 – 27/10/2019

2

Ngày 26.10.2019 vừa qua, tập thể Ban Lãnh Đạo và toàn thể nhân viên đã tổ chức kỉ niệm 02 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Thiết Kế Xây Dựng và Nội Thất Gia An.

Trong không khí ấm cúng và thân mật, đại diện Ban Lãnh Đạo công ty, Ông Nguyễn Trung – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị đã có những phát biểu thân tình về sự phát triển của công ty trong 02 năm vừa qua và báo cáo ngắn gọn về những công việc đã làm được làm được trong hơn nửa năm 2019 với kì vọng sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra trong đầu năm 2019.

Buổi tiệc nhỏ cùng là cơ hội toàn thể nhân viên có cơ hội ngồi lại với nhau, trò chuyện cùng nhau, cùng hát với nhau… để lại nhiều cảm xúc trong ngày đặc biệt của Công Ty Gia An.

02 năm thành lập và phát triển, Gia An Jsc từng bước khẳng định vị trí trong ngành thiết kế, xây dựng và nội thất, với hàng trăm công trình được thực hiện với những đối tác lớn trong cả nước có thể kể đến như: FPTShop, The Coffee House, HDBank, Cộng Hoà Republic, Deawon, Vietjet Air, Biti’s, KOI Thé, Long Châu, Nippon, Sovico, Methven, Bảo Minh, Mường Thanh…. cùng rất nhiều đối tác là khách hàng cá nhân. Để làm được điều đó là sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên Gia An Jsc.

Gia An Jsc xin gửi đến toàn thể các khách hàng lời cám ơn chân thành nhất vì đã tin tưởng giao cho chúng tôi cơ hội được phát triển và hoàn thiện mình.

Đồng thời, cũng xin gửi đến những đối tác là nhà cung cấp, những đội thợ, các nhà thầu phụ… đã luôn đồng hành cùng Gia An Jsc để mang đến những công trình chất lượng và hoàn mỹ nhất.

Và cuối cùng, xin gửi những lời tri ân chân thành đến toàn bộ ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên đã luôn đồng hành và nỗ lực đóng góp để Gia An Jsc ngày một phát triển.

Một số hình ảnh được ghi lại của buổi tiệc:

An

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Nếu ban yêu thích bài viết này, hãy để lại bình luận.x
()
x
Tin Tức Nội Bộ - Gia An Jsc
Logo
Reset Password